CẤP ĐỘ SẢN PHẨM LÀ GÌ? MÔ HÌNH 5 CẤP ĐỘ SẢN PHẨM TRONG MARKETING

Nội dung [Hiện]

Theo Philip Kotler (cha đẻ của marketing hiện đại) thì bất kỳ sản phẩm nào sinh ra đều đáp ứng nhu cầu của một khách hàng nào đó. Theo đó, cấp độ sản phẩm ra đời nhằm đánh giá các góc nhìn về mức độ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vậy cấp độ sản phẩm là gì? Mô hình 5 cấp độ sản phẩm trong marketing xây dựng như thế nào? Cùng Langmaster tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

1. Cấp độ sản phẩm là gì?

1.1 Khái niệm cấp độ sản phẩm

Cấp độ sản phẩm là tập hợp các đặc điểm, thuộc tính mà khách hàng mong đợi đối với sản phẩm kỳ vọng nhằm thoả mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng theo thời gian.

1.2 Giới thiệu mô hình 5 cấp độ sản phẩm

Mô hình 5 cấp độ sản phẩm (Five Product Level Model) là mô hình cung cấp góc nhìn về 5 mức độ nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm cụ thể. Mô hình được phát triển vào những năm 1960 bởi Philip Kotler (Cha đẻ của Marketing hiện đại). 

Theo ông, bất kỳ sản phẩm nào sinh ra đều đáp ứng nhu cầu của một khách hàng nào đó, bao gồm giá trị hữu hình và trừu tượng. Từ đó, mô hình 5 cấp độ sản phẩm ra đời nhằm cho thấy giá trị mà người tiêu dùng “gắn” cho các sản phẩm. Bao gồm:

  • Sản phẩm cốt lõi (Core Product)
  • Sản phẩm cơ bản/ sản phẩm chung (Generic Product)
  • Sản phẩm kỳ vọng (Expected Product)
  • Sản phẩm bổ sung (Augmented Product)
  • Sản phẩm tiềm năng (Potential Product)
mo-hinh-5-cap-do-san-pham-five-product-level-model
Mô hình 5 cấp độ sản phẩm (Five Product Level Model)

Xem thêm: USP SẢN PHẨM LÀ GÌ? CÁCH THIẾT LẬP USP SẢN PHẨM HIỆU QUẢ

1.3 Ví dụ về mô hình 5 cấp độ sản phẩm

Dưới đây là chi tiết về mô hình 5 cấp độ sản phẩm của Coca Cola để bạn có thể tham khảo:

  • Sản phẩm cốt lõi: Coca Cola đem đến sản phẩm cốt lõi là dòng nước uống có gas giúp giải khát hiệu quả.
  • Sản phẩm chung: Coca Cola đem đến hương vị ngọt, mát mẻ và cảm giác tươi mới khi uống, dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
  • Sản phẩm kỳ vọng: Coca Cola đáp ứng kỳ vọng về sản phẩm có gas, mát lạnh, dung tích vừa đủ và giá cả phải chăng.
  • Sản phẩm gia tăng: Coca Cola cho ra mắt thêm dòng Coke Zero hay Coca Light - dòng Coca ít hoặc không calo mà hương vị không đổi. Hướng đến các tập khách hàng giảm cân, kiêng đường.
  • Sản phẩm tiềm năng: Sự sáng tạo nổi bật của Coca chính là in tên khách hàng trên lon Coca bằng tên cá nhân mỗi người, tạo nên sự thành công lớn. Đây là chiến dịch marketing thành công của Coca Cola, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tập khách hàng mục tiêu.
vi-du-ve-mo-hinh-5-cap-do-san-pham

 Ví dụ về mô hình 5 cấp độ sản phẩm

2. Tại sao cần phân chia cấp độ của sản phẩm trong marketing?

Việc phân chia cấp độ sản phẩm trong marketing đem đến vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: Việc chia cấp độ sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ về mong muốn của khách hàng, điều khách hàng kỳ vọng, mong muốn ở một sản phẩm. Từ đó, đưa ra các sản phẩm bổ sung với các tính năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng tệp khách hàng riêng biệt.
  • Tối ưu hoá chiến lược tiếp thị: Thông qua việc phân loại cấp độ sản phẩm thì doanh nghiệp có thể hiểu khách hàng, nắm bắt nhu cầu của họ. Từ đó tối ưu hoạt động chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng phân khúc thị trường.
  • Xây dựng thương hiệu: Phân loại sản phẩm thành 5 cấp độ riêng giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hiệu quả. Bởi mỗi cấp độ sản phẩm có thể được liên kết với một giá trị và tầm nhìn riêng, giúp tăng cường vị thế thương hiệu trên thị trường.
  • Tăng lợi thế cạnh tranh: Việc có các sản phẩm phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng khác nhau giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh chỉ tập trung vào một loại sản phẩm nhất định.

Xem thêm: THÁP NHU CẦU MASLOW LÀ GÌ? ỨNG DỤNG THÁP NHU CẦU TRONG MARKETING

tai-sao-can-phan-chia-cap-do-cua-san-pham-trong-marketing
Tại sao cần phân chia cấp độ của sản phẩm trong marketing?

3. Chi tiết về mô hình 5 cấp độ sản phẩm trong marketing

3.1 Sản phẩm cốt lõi (Core Product)

Sản phẩm cốt lõi (Core Product) là những sản phẩm nhằm giải quyết nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng, đôi khi nhu cầu này sẽ không được thể hiện rõ nét mà cần phân tích Insight của khách hàng. Vì thế, có thể cùng một ngành nhưng mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn sản phẩm với đặc tính, lợi ích khác nhau nhằm tạo sự khác biệt hoá.

Ví dụ, khi bạn khát nước, thì bạn sẽ có nhu cầu mua nước ép, nước khoáng để giải khát, đáp ứng nhu cầu ngay lập tức.

san-pham-cot-loi-core-product

Sản phẩm cốt lõi (Core Product)

3.2 Sản phẩm cơ bản/ sản phẩm chung (Generic Product)

Sản phẩm chung (Generic Product) là những sản phẩm bao hàm các đặc tính được thể hiện ra bên ngoài dựa vào sản phẩm cốt lõi như: chất lượng, tên thương hiệu, kiểu dáng, tính năng,... Từ nhu cầu cốt lõi, khách hàng sẽ có sự so sánh giữa các sản phẩm/dịch vụ vào các khía cạnh cơ bản để đưa ra quyết định mua.

Ví dụ, nếu ở cấp độ sản phẩm cốt lõi của bạn là muốn cung cấp dòng sữa tươi ra thị trường. Thì sản phẩm cơ bản mà bạn có thể cung cấp như thương hiệu TH True Milk, Vinamilk, Dalat milk, Nestle,...

3.3 Sản phẩm kỳ vọng (Expected Product)

Sản phẩm kỳ vọng (Expected Product) là những điều người tiêu dùng kỳ vọng vượt qua những đặc tính chung của một sản phẩm thông thường. Nghĩa là, nếu sản phẩm cốt lõi đáp ứng nhu cầu nhất thời thì sản phẩm kỳ vọng sẽ mang tính chất lâu dài hơn.

Ví dụ khi mua một chiếc laptop thì bạn sẽ kỳ vọng về độ bền, RAM của máy, màn hình máy tính, thương hiệu, giá cả,... để đáp ứng về nhu cầu làm việc hoặc học tập.

Xem thêm: AIDA LÀ GÌ? CÁCH ỨNG DỤNG MÔ HÌNH AIDA TRONG MARKETING HIỆU QUẢ

san-pham-ky-vong-expected-product
Sản phẩm kỳ vọng (Expected Product)

3.4 Sản phẩm bổ sung (Augmented Product)

Sản phẩm bổ sung (Augmented Product) là những thuộc tính, đặc điểm hoặc yếu tố của sản phẩm cốt lõi được bổ sung vào nhằm tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Chúng thường được thể hiện thông qua thương hiệu, hình ảnh và vị thế của một công ty.

3.5 Sản phẩm tiềm năng (Potential Product)

Sản phẩm tiềm năng (Potential Product) là sản phẩm có thể cải tiến, mở rộng hoặc chuyển đổi trong tương lai. Nghĩa là, sản phẩm tiềm năng cần có bước tiến mới chưa từng có nhằm thu hút khách hàng.

Ví dụ điện thoại Iphone thường ra mắt các phiên bản mới mỗi năm với các thay đổi về cấu hình, camera, màu sắc, kích thước,.. thu hút người tiêu dùng.

Xem thêm: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

san-pham-tiem-nang-potential-product
Sản phẩm tiềm năng (Potential Product)

Phía trên là toàn bộ về mô hình cấp độ sản phẩm để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về mô hình marketing này. Ngoài ra, đừng quên truy cập tiếng Anh giao tiếp Langmaster để cập nhật cơ hội việc làm, kiến thức nghề nghiệp mới nhất nhé!

Bài viết khác

NGÀNH MARKETING THI KHỐI NÀO? BÍ QUYẾT CHỌN TỔ HỢP MÔN THI PHÙ HỢP
NGÀNH MARKETING THI KHỐI NÀO? BÍ QUYẾT CHỌN TỔ HỢP MÔN THI PHÙ HỢP

Marketing thi khối nào? Xem ngay các tổ hợp môn thi, khối thi và lời khuyên chọn khối phù hợp cho hành trình học đại học thành công!

KHÁM PHÁ 9+ PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ HRM HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
KHÁM PHÁ 9+ PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ HRM HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Khám phá 9+ phần mềm quản lý nhân sự HRM hiệu quả giúp tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất doanh nghiệp. Tìm ngay giải pháp phù hợp nhất!

TUYỂN TẬP NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ KỸ NĂNG SỐNG -  PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
TUYỂN TẬP NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ KỸ NĂNG SỐNG - PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Tuyển tập những câu nói hay về kỹ năng sống truyền cảm hứng phát triển bản thân. Khám phá bí quyết sống tích cực và áp dụng ngay hôm nay!

ĐỊNH BIÊN NHÂN SỰ LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN CÁCH TÍNH THỰC TẾ VÀ HIỆU QUẢ NHẤT
ĐỊNH BIÊN NHÂN SỰ LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN CÁCH TÍNH THỰC TẾ VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Khám phá định biên nhân sự là gì? Bài viết này hướng dẫn cách tính chi tiết và mẹo áp dụng hiệu quả. Đọc ngay để nâng cao quản trị nhân sự!

HỢP ĐỒNG THỬ VIỆC LÀ GÌ? 7 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI KÝ HỢP ĐỒNG
HỢP ĐỒNG THỬ VIỆC LÀ GÌ? 7 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI KÝ HỢP ĐỒNG

Tìm hiểu hợp đồng thử việc là gì? Các quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Khám phá 7 lưu ý quan trọng trước khi ký để tránh rủi ro!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN QUAY DỰNG CHUYÊN VIÊN QUAY DỰNG CHUYÊN VIÊN QUAY DỰNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING (DẠNG VIDEO) CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING (DẠNG VIDEO) CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING (DẠNG VIDEO)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CỘNG TÁC VIÊN MEDIA (CHUYÊN QUAY) CỘNG TÁC VIÊN MEDIA (CHUYÊN QUAY) CỘNG TÁC VIÊN MEDIA (CHUYÊN QUAY)
CỘNG TÁC VIÊN VIDEO EDITOR CỘNG TÁC VIÊN VIDEO EDITOR CỘNG TÁC VIÊN VIDEO EDITOR
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ GIA SƯ TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ GIA SƯ TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ GIA SƯ TRỰC TUYẾN
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM FULL-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM FULL-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM FULL-TIME
CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHỐI VÀ VẬN HÀNH LỚP HỌC CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHỐI VÀ VẬN HÀNH LỚP HỌC CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHỐI VÀ VẬN HÀNH LỚP HỌC
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
CHUYÊN VIÊN CONTENT TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT TIKTOK
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FROM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FROM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FROM HOME
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - FREELANCER CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - FREELANCER CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - FREELANCER
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC
CHUYÊN VIÊN CONTENT CREATOR CHUYÊN VIÊN CONTENT CREATOR CHUYÊN VIÊN CONTENT CREATOR
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO YOUTUBE
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME) CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME) CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING
THỰC TẬP SINH CONTENT MARKETING THỰC TẬP SINH CONTENT MARKETING THỰC TẬP SINH CONTENT MARKETING
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 20-30 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 20-30 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 20-30 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR ANIMATION CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR ANIMATION CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR ANIMATION
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
TRƯỞNG NHÓM SEO TRƯỞNG NHÓM SEO TRƯỞNG NHÓM SEO
CTV TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ CTV TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ CTV TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH LANGMASTER (MẢNG OFFLINE) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH LANGMASTER (MẢNG OFFLINE) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH LANGMASTER (MẢNG OFFLINE)
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR MẢNG TIKTOK CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR MẢNG TIKTOK CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR MẢNG TIKTOK
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN DIỄN HOẠT 2D CHUYÊN VIÊN DIỄN HOẠT 2D CHUYÊN VIÊN DIỄN HOẠT 2D
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN (HEAD TEACHER)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN BA NHÂN VIÊN BA NHÂN VIÊN BA
Talent Acquisition Senior Talent Acquisition Senior Talent Acquisition Senior
Talent Acquisition Junior Talent Acquisition Junior Talent Acquisition Junior
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
BA FRESHER BA FRESHER BA FRESHER
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
THỰC TẬP SINH TƯ VẤN KHÓA HỌC THỰC TẬP SINH TƯ VẤN KHÓA HỌC THỰC TẬP SINH TƯ VẤN KHÓA HỌC
GIÁO VIÊN IELTS ONLINE TOÀN QUỐC GIÁO VIÊN IELTS ONLINE TOÀN QUỐC GIÁO VIÊN IELTS ONLINE TOÀN QUỐC
Bài viết liên quan
9+ CÁCH XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
9+ CÁCH XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU Q ...

Tìm hiểu hợp đồng thử việc là gì? Các quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Khám phá 7 lưu ý quan trọng trước khi ký để tránh rủi ro!

CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? 5 BƯỚC VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? 5 BƯỚC VẼ CHÂN DUNG KH ...

Tìm hiểu hợp đồng thử việc là gì? Các quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Khám phá 7 lưu ý quan trọng trước khi ký để tránh rủi ro!

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? BÍ QUYẾT XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM HIỆU QUẢ
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? BÍ QUYẾT XÂY DỰNG TR ...

Tìm hiểu hợp đồng thử việc là gì? Các quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Khám phá 7 lưu ý quan trọng trước khi ký để tránh rủi ro!

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? CÁCH XÁC ĐỊNH CHÂN DUNG KHMT HIỆU QUẢ
KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? CÁCH XÁC ĐỊNH CHÂN DUNG ...

Tìm hiểu hợp đồng thử việc là gì? Các quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Khám phá 7 lưu ý quan trọng trước khi ký để tránh rủi ro!

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*